Bệnh viện cắt mí mắt

Những trường hợp áp dụng thủ thuật cắt mỡ mí mắt dưới

Phương pháp cắt mỡ mí mắt dưới là kỹ thuật thẩm mỹ an toàn và đảm bảo tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt. Cắt mỡ mí mắt dưới được thực hiện bằng phương pháp hiện đại, nhanh chóng nhưng an toàn, nhanh chóng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Cắt mỡ mí mắt dưới không tổn thương trong quá trình phẫu thuật và không để lại sẹo.

Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới giúp loại bỏ mỡ, da bị chùng cũng như phần da thừa tại mí mắt dưới đem lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, linh hoạt và tươi sáng.


Thời gian luôn là kẻ thù lớn của nhan sắc, nhất là đối với các chị em phụ nữ từ độ tuổi 30 trở đi. Vì đây là độ tuổi bắt đầu xuất hiện sự lão hóa, da chùng, da thừa, bọng mỡ mắt nhiều. Những tác động này sẽ khiến cho đôi mắt bạn trông già nua, thâm quầng, mệt mỏi và xấu hơn không còn tươi sáng trẻ trung như trước nữa. Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt sẽ giúp bạn loại bỏ da và mỡ thừa một cách nhanh chóng nhằm phục hồi lại sự trẻ trung nhất là đôi mắt cũng như khuôn mặt.

Những trường hợp áp dụng thủ thuật cắt mỡ mí mắt dưới:
– Nam hoặc nữ ở độ tuổi từ 30 trở đi.
– Những người có bọng mỡ mắt nhiều.
– Đôi mắt có bọng mỡ kèm theo da thừa, da chùng nhiều tạo ra những nếp nhăn ở mí mắt dưới.

Quy trình thực hiện cắt mỡ mí mắt dưới ở thẩm mỹ viện bấm mí mắt:

Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ viện bấm mí mắt tiến hành thăm khám và tư vấn
Đây là bước đầu tiên quan trọng của kỹ thuật cắt mỡ mí mắt dưới. Bác sĩ sẽ xác định tình trạng da thừa, da chùng xung quanh vùng mắt và tư vấn cho bạn phương pháp hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cắt mỡ mí mắt dưới cần thiết:
Chuẩn bị các dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định về an toàn trong phẫu thuật của Bộ y tế.

Bước 3 : Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ để khi thực hiện phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới, bạn sẽ hoàn toàn không bị đau mà cảm thấy rất nhẹ nhàng và thoải mái.


Bước 4 : Bác sĩ tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt sẽ khéo léo rạch một đường nhỏ sát lớp mi dưới, thực hiện cắt bỏ đi phần da thừa và mỡ thừa mí mắt nếu có. Đường khâu sẽ được dấu sát dưới mí nên khó có thể nhìn thấy. Sau đó, bác sĩ bóc tách một chút phần da dưới nếp cắt và đóng kín lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ.


Thời gian thực hiện cắt mỡ mí mắt dưới của thẩm mỹ viện bấm mí mắt chỉ mất khoảng 30 đến 45 phút.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét