Bệnh viện cắt mí mắt

Tại sao nên lựa chọn kỹ thuật lấy mỡ mí mắt dưới?

Phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới giúp loại bỏ sự lão hóa mí mắt. Lấy mỡ mí mắt dưới làm cho khuôn mặt tươi trẻ một cách hiệu quả. Với dịch vụ lấy mỡ mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc là một trong những giải pháp tối ưu hóa nhằm nhanh chóng đem lại vẻ đẹp trẻ trung cho đôi mắt của bạn.


Tại sao nên lựa chọn kỹ thuật lấy mỡ mí mắt dưới?
Lấy mỡ mí mắt dưới mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên với đôi mắt 2 mí to tròn và rõ nét. Thẩm mỹ viện bấm mí mắt cam kết với khách hàng dịch vụ lấy mỡ mí mắt dưới đảm bảo tạo mắt không còn bọng mỡ, đẹp tự nhiên không bóc tách, hạn chế tối đa tổn thương và bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Khách hàng nên lựa chọn phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới vì :

+ Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt dưới đơn giản và tuyệt đối an toàn.
Lấy mỡ mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ với quy trình đạt chuẩn công nghệ Hàn quốc cũng như tuân thủ đúng những quy định của Bộ Y tế. Phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới là thủ thuật tiểu phẫu đơn giản, với những dụng cụ chuyên dụng hiện đại bác sĩ chỉ chích một đường rất nhỏ ở phía dưới mí mắt hoàn toàn không cắt rạch, không làm đau đớn và không gây ra những tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc và tuyệt đối không ảnh hưởng đến thị lực mắt.

+ Lấy mỡ mí mắt dưới giúp loại bỏ bọng mỡ triệt để và duy trì hiệu quả lâu dài.
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt dưới với các dụng cụ chuyên dụng hiện đại, các bác sĩ thẩm mỹ viện bấm mí mắt sẽ tiến hành chích một đường rất nhỏ ở phía dưới mí mắt, tách rộng xuống dưới để lấy mỡ bọng mắt nên loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ ở mí mắt. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh sao cho hài hòa và cân xứng với gương mặt.

+ Thủ thuật lấy mỡ mí mắt dưới không đau và không để lại sẹo.
Với công nghệ lấy mỡ mí mắt dưới hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt nên kỹ thuật lấy mỡ mí mắt dưới hạn chế tối đa tổn thương trong quá trình phẫu thuật. Ngoài ra, quá trình lấy mỡ mí mắt dưới được khâu vết trích bằng chỉ tự tiêu nên đảm bảo không để lại sẹo sau khi thực hiện.

+ Thực hiện lấy mỡ mí mắt dưới nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng


Phương pháp lấy mỡ mí mắt dưới được đánh giá là đơn giản và an toàn. Vì sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt xong, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét