Bệnh viện cắt mí mắt

Các bước thực hiện công nghệ cắt mỡ mí mắt trên Hàn Quốc

Công nghệ cắt mỡ mí mắt trên Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật làm đẹp cùng với quy trình điều trị được chuẩn hóa theo tuần tự 5 bước:

Bước 1: Thăm khám - Tư vấn
Bác sĩ của thẩm mỹ viện bấm mí mắt sẽ trực tiếp thăm khám mắt bạn thật cẩn thận, kiểm tra lượng bọng mỡ dư thừa để tư vấn cho bạn giải pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay.


Bước 2: Thực hiện gây tê tại vùng cắt mỡ mí mắt trên
Trước khi tiến hành tiểu phẫu, bạn sẽ được bác sĩ sát trùng sau đó gây tê cục bộ tại vùng mí mắt trên để quá trình cắt mỡ mí mắt trên hoàn toàn nhẹ nhàng mà không gây đau đớn.

Bước 3: Tiến hành thủ thuật cắt mỡ mí mắt trên
Bác sĩ của thẩm mỹ viện bấm mí mắt sẽ khéo léo tạo một đường rất nhỏ ở ngay trên mí mắt để các túi mỡ lộ ra. Sau đó, bác sĩ thực hiện nhanh chóng các thao tác loại bỏ triệt để túi mỡ ở phía trên mí mắt một cách nhẹ nhàng và an toàn. Thời gian cắt mỡ mí mắt trên diễn ra khá nhanh chóng trong khoảng 20 – 30 phút.

Bước 4: Thực hiện khâu vết mổ
Các bác sĩ có thể đóng vết mổ với một hoặc hai mũi chỉ tiêu sau khi đã lấy bớt lượng mỡ thừa nơi mí mắt trên.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật cắt mỡ mí mắt trên Hàn Quốc
Để kết quả đạt được cao nhất và đảm bảo an toàn, khách hàng cần thực hiện chế độ chăm sóc theo đúng như sự hướng dẫn của các bác sĩ ở thẩm mỹ viện bấm mí mắt.


Cụ thể như sau:
+ Trong phẫu thuật cắt mỡ mí mắt trên đường khâu rất nhỏ nên bạn có thể băng hoặc không. Tuy nhiên, tốt hơn hết thì bạn nên băng lại để tránh bụi bẩn rơi vào.

+ Ngày hôm sau tại đường khâu bạn dùng tăm bông thấm nước muối sinh lý lau sạch vết khâu. Và sau đó, bạn nên tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu để vết mổ luôn khô thoáng, sạch sẽ.

+ Bạn nên chườm đá tích cực trong vòng 2 – 3 ngày đầu sau khi phẫu thuật cắt mỡ mí mắt trên nhằm giảm sưng, tím. Bạn cũng có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề ở mí mắt.

+ Sau phẫu thuật 5 ngày bạn quay trở lại thẩm mỹ viện bấm mí mắt để được cắt chỉ đúng như lịch hẹn của bác sĩ.

+ Nên dùng khoảng 1 tuần thuốc kháng sinh để giảm đau và giảm phù nề sau phẫu thuật theo đơn thuốc của bác sĩ.

+ Sau thời gian 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật bạn cần đến để các bác sĩ của thẩm mỹ viện bấm mí mắt tiến hành thăm khám và kiểm tra lại.

Kết quả sau phẫu thuật cắt mỡ mí mắt trên Hàn Quốc:

+ Khắc phục hoàn toàn tình trạng bọng mỡ ở mí mắt trên.

+ Nếp mí mắt trở nên to tròn và trẻ trung hơn.

+ Đôi mắt bạn trông khỏe, linh hoạt hơn.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét