Bệnh viện cắt mí mắt

Khi nào nên cắt mí mắt trên và khi nào thì nên bấm mí?

Câu hỏi mà rất nhiều chị em phái đẹp vẫn còn đang băn khoăn khi có nhu cầu thẩm mỹ mắt hai mí đó là: Nên cắt mí mắt trên hay là bấm mí ? Vậy mắt trong trường hợp nào thì bạn nên cắt mí mắt trên và trường hợp nào thì nên bấm mí. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ của các bác sĩ chuyên nghành thẩm mỹ tư vấn cho bạn nhé.
Cắt mí mắt trên và bấm mí mắt có sự khác nhau gì?
Để biết khi nào nên cắt mí hay bấm mí trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về hai phương pháp này. Đây là hai phương pháp đều giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn và rõ ràng, tuy nhiên chúng cũng có những điểm khác nhau.
Bấm mí mắt:
Bấm mí là cách tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc cùng các dụng cụ hiện đại chuyên dụng các bác sĩ sẽ tạo nếp mí mắt mới giúp bạn khắc phục các nhược điểm như mắt một mí, mắt mí lót…


Giải pháp bấm mí mắt là cách tạo mắt hai mí nhưng không phẫu thuật
Kỹ thuật bấm mí mắt là rất an toàn, không đau, không để lại sẹo sau khi thực hiện. Thời gian tiến hành bấm mí chỉ trong vòng 15 phút và thời gian để duy trì nếp mí mắt từ 5-7 năm, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà có thể còn duy trì lâu hơn.
Cắt mí mắt trên:
Phương pháp cắt mí mắt trên là một tiểu phẫu nhỏ. Với giải pháp này bác sĩ này sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ trên mí mắt và loại bỏ các vùng da thừa, da chùng và bọng mỡ trên mí mắt.


Ưu điểm của cắt mí mắt trên là tạo mắt hai mí vĩnh viễn và giúp loại bỏ các bọng mỡ, da thừa mí mắt giúp bạn lấy lại đôi mắt tươi trẻ, rạng ngời hơn. Thời gian thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt trên thường từ 30 – 45 phút và sau khi cắt mí mắt trên bạn không cần phải nghỉ dưỡng mà vẫn có thể sinh hoạt được bình thường.

Đó là những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa cắt mí mắt trên và bấm mí mắt.
Vậy khi nào bạn nên cắt mí trên và khi nào bạn nên bấm mí mắt?
Việc lựa chọn cắt mí mắt trên hay bấm mí còn phụ thuộc vào tình trạng mí mắt của bạn như thế nào?
Những loại mắt bạn nên bấm mí:
+ Người có độ tuổi dưới 30 tuổi.
+ Người có mắt một mí, mắt mí lót muốn tạo mắt 2 mí rõ ràng.
+ Người muốn tạo đôi mắt to hơn.

Những loại mắt bạn nên cắt mí mắt:
+ Người có độ tuổi trên 30 và mắt có nhiều da chùng, bọng mỡ.
+ Người có đôi mắt bị sụp mí.
+ Người có nhu cầu tạo mắt 2 mí vĩnh viễn.
+ Phù hợp với người có nhiều bọng mắt.

Trên đây là những thông tin chia sẻ hi vọng sẽ giúp bạn biết được khi nào nên cắt mí mắt trên hay bấm mí. Tuy nhiên bạn nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ để lựa chọn chính xác nhất. 

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét