Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt Hàn Quốc có ưu điểm gì khác so với bấm mí thông thường?

Đâu là giải pháp hữu hiệu để bạn có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, to tròn và rõ ràng? Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc là một phương pháp nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không qua phẫu thuật đau đớn nhưng đẹp hoàn toàn tự nhiên.


Sau đây là những ưu điểm của giải pháp bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc
Bấm mí mắt an toàn tuyệt đối:
Đây là công nghệ bấm mí thẩm mỹ hiện đại của Hàn Quốc, được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là phương pháp bấm mí an toàn, không gây ảnh hưởng đến thị lực cũng như những vùng xung quanh mắt.

Công nghệ không phẫu thuật nhưng mí mắt đẹp tự nhiên:
Bấm mí Hàn là kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản không cần qua phẫu thuật, không bóc tách làm đau đớn hay gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Bằng việc tạo liên kết giữa cơ nâng mí mắt và da mí mắt, với công nghệ này mắt bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Thủ thuật bấm mí nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng:
Bấm mí Hàn Quốc không hề lấy đi nhiều thời gian của bạn cho dù bạn có là người có công việc bận rộn. Thì chỉ với khoảng 15-20 phút sau khi bấm mí là bạn có thể hoạt động bình thường, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ cần ngủ đủ giấc, giữ đôi mắt thoải mái và hạn chế căng thẳng trong vài ngày sau khi bấm mí mắt.

>> Xem thêm về cắt mí mắt trên

Quy trình bấm mí mắt được thực hiện theo đúng quy chuẩn mà Bộ y tế đề ra:
Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ thăm khám tình hình sức khỏe của bạn sau đó tư vấn và tạo mí mắt sao cho phù hợp với khuôn mặt từng khách hàng.
Thực hiện đo, vẽ và kẻ nếp mí
Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn thử nếp gấp mí cho tới khi bạn thấy ưng ý. Sau đó, bác sĩ sẽ đo, vẽ tỉ mỉ, cẩn thận để tạo được cung bấm mí tự nhiên và cân đối với khuôn mặt bạn nhất. Bước này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp bạn hình dung ra được mí mắt của mình sau khi tiến hành bấm mí.
Tiến hành sát khuẩn và bôi tê


Bấm mí không có sự can thiệp của dao, kéo nên sẽ không làm đau như nhiều bạn vẫn băn khoăn không dám sử dụng phương pháp này. Thực tế, bạn sẽ không hề cảm thấy đau và có thể thoải mái trò chuyện với bác sĩ trong quá trình bấm mí mắt.
Tạp nếp mí mới
Đây là bước chính trong quy trình bấm mí nên vô cùng quan trọng. Bác sĩ sẽ dựa trên đường kẻ nếp mí đã tạo ra trong bước 2 để tạo ra liên kết giữa da và sụn mi bằng chỉ thẩm mỹ và tạo ra nếp mí mắt mới cho bạn.


Và kết quả sau bấm mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt rõ ràng, đẹp tự nhiên và ổn định nếp mí lâu dài như mong đợi.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét