Bệnh viện cắt mí mắt

Điều kiện thực hiện phương pháp cắt mỡ mí mắt dưới

Chào bác sĩ.
Nhiều khi em phải thức đêm vì công việc của em khá bận rộn. Đến nay mới có gần 35 tuổi nhưng vùng da xung quanh mắt đã lão hóa không ít, đặc biệt là bọng mỡ ở mí mắt dưới rất lớn. Em nghe nói thẩm mỹ viện bấm mí có phương pháp phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới. Bác sĩ có thể cho em biết phương pháp cắt mỡ mí mắt dưới như thế nào và điều kiện để thực hiện nó là gì không? Em cảm ơn bác sĩ.
(Trần Hương, 34 tuổi tại Hà Nội)


Chị Hương thân mến,
Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của chị qua hệ thống tương tác trực tuyến của thẩm mỹ viện bấm mí. Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ cắt mỡ mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi về phương pháp cắt mỡ mí mắt dưới và điều kiện thực hiện thủ thuật này như sau:

Phương pháp cắt mỡ mí mắt dưới thực chất là một trong những công dụng của dịch vụ cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện bấm mí. Kỹ thuật này không chỉ cắt đi phần mỡ thừa ở mí mắt dưới mà còn loại bỏ da thừa, da bị chùng mí mắt trên và tạo mắt hai mí to tròn, rõ ràng hơn.

Phương pháp cắt mỡ mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí sẽ loại bỏ bọng mỡ, da chùng dưới mắt, lấy lại sự trẻ trung của đôi mắt ở tuổi trung niên

Để thực hiện giải pháp này, sau khi xác định tình trạng bọng mỡ ở mí dưới, bác sĩ của thẩm mỹ viện bấm mí sẽ khéo léo rạch một đường nhỏ sát với lớp mi dưới, bóc tách mỡ và cắt bỏ đi phần da thừa. Vùng phẫu thuật chị sẽ được gây tê cục bộ nên không cảm thấy đau hay khó chịu. Sau khi cắt mỡ mí mắt dưới, đường cắt sẽ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế nên không để lộ sẹo cũng như không có dấu hiệu của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Cắt mỡ mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, dễ thực hiện nhưng để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng thì điều kiện để có thể thực hiện cắt mỡ mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí như sau:

+ Khách hàng có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp và tiểu đường.

+ Sau khi bác sĩ kiểm tra sức khỏe, thử máu, thử phản ứng thuốc phải thỏa mãn điều kiện.

+ Không được chỉ định phẫu thuật cho khách hàng nữ đang trong giai đoạn mang thai hoặc chu kì kinh nguyệt.


Phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí được thực hiện trong thời gian ngắn nhưng đảm bảo cam kết đạt chuẩn quy trình thực hiện. Việc tiến hành cắt mỡ mí mắt dưới tuân theo kỹ thuật được chuyển giao và tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn và chất lượng.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong ngành. Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp chị hiểu thêm về phương pháp cắt mỡ mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét