Bệnh viện cắt mí mắt

Thủ thuật lấy mỡ mí dưới giúp loại bỏ mỡ thừa ở mắt

Xét về bản chất, lấy mỡ mí dưới là phương pháp giúp loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt, lấy bớt dải tổ chức cơ vòng mi đồng thời kéo căng phần da ở mí mắt, khâu da mi vào với cân trước của bờ sụn mi để vừa lấy mỡ mí dưới thừa, da chùng mí mắt vừa tạo đường mí mắt to, rõ ràng và trẻ trung.


Bí quyết loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ thừa ở mí mắt bằng thủ thuật lấy mỡ mí dưới cho đôi mắt trẻ trung.

+ Với thiết bị chuyên dụng hiện đại, các bác sĩ ở thẩm mỹ viện bấm mí mắt sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ hoàn toàn bọng mỡ và da thừa ở mí mắt: Mổ tại đúng bờ mí mắt cũ của bạn, loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ, da thừa và kéo căng phần da mí dưới và mí trên nhằm tạo cho đôi mắt trẻ trung, quyến rũ.

+ Trường hợp khách hàng có mắt một mí, bác sĩ tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt sẽ thực hiện vừa kết hợp loại bỏ mỡ thừa vừa tạo mắt 2 mí cho khách hàng bằng cách khâu da mi với cân trước của bờ sụn mi để tạo nếp gấp mí mới rõ ràng, cân đối và trẻ trung cho khách hàng.

Lấy mỡ mí dưới an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo hay dấu vết

+ Quy trình lấy mỡ mí dưới được thực hiện nhanh chóng với các thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận nào của mắt.

+ Vết rạch mảnh nằm sát viền mí được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên rất khó phát hiện, bạn yên tâm vì hoàn toàn không để lại sẹo sau khi thực hiện tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt.

Thực hiện phẫu thuật lấy mỡ mí dưới bằng công nghệ Hàn Quốc
Kết quả lấy mỡ mí dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt ổn định lâu dài.

Với phương pháp lấy mỡ mí dưới công nghệ Hàn Quốc, túi mỡ thừa mí mắt được loại bỏ hoàn toàn đồng thời nếp gấp mí mới hằn sâu hơn, cho bạn kết quả thẩm mỹ duy trì và ổn định lâu dài.


Kỹ thuật lấy mỡ mí dưới được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ viện bấm mí mắt nhiều năm kinh nghiệm


Tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt, dịch vụ lấy mỡ mí dưới được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa ngành thẩm mỹ mắt uy tín, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tại các thẩm mỹ viện bấm mí mắt, cùng các trang thiết bị công nghệ hiện đại cam kết mang đến cho bạn một kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét