Bệnh viện cắt mí mắt

Công nghệ cắt mỡ mí mắt trên Hàn Quốc có gì khác biệt?

Việc tích tụ mỡ hay da thừa ở mí là những dấu hiệu của sự lão hóa tự nhiên theo thời gian tuổi tác. Và giải pháp được cho là tối ưu khắc phục tình trạng này chính là công nghệ cắt mỡ mí mắt trên Hàn Quốc đang được ứng dụng thành công tại các bệnh viện thẩm mỹ viện bấm mí mắt.

Công nghệ cắt mỡ mí mắt trên Hàn Quốc của thẩm mỹ viện bấm mí mắt có gì khác biệt?


An toàn cao
Kỹ thuật cắt mỡ mí mắt trên được đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa uy tín trong thẩm mỹ viện bấm mí mắt trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc, tuân thủ đúng quy trình cắt mỡ mí mắt trên của Bộ Y tế. Phương pháp cắt mỡ mí mắt trên là tiểu phẫu đơn giản, bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ chỉ chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt mà không cắt rạch, không gây đau đớn cũng như không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc do đó chắc chắn không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Vậy thẩm mỹ viện bấm mí mắt có xử lý hiệu quả mí mắt bọng mỡ và kết quả ổn định không?

Cắt mỡ mí mắt trên mang lại hiệu quả cao, kết quả duy trì ổn định
Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt sẽ tiến hành chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt, tách rộng xuống dưới lấy túi mỡ thừa, xử lý hiệu quả bọng mỡ mí mắt, điều chỉnh mí mắt hài hòa, cân xứng với khuôn mặt. Do vậy, phương pháp cắt mỡ mí mắt trên mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung, linh hoạt và ổn định bền vững.


Thủ thuật cắt mỡ mí mắt trên không đau và không để lại sẹo
Kỹ thuật cắt mỡ mí mắt trên của thẩm mỹ viện bấm mí mắt được tiến hành gây tê tại chỗ nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Cắt mỡ mí mắt trên theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật hiện đại với dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ nhanh chóng xử lý túi mỡ thừa mà không để lại sẹo cho mắt.


Cắt mỡ mí mắt trên được thực hiện nhanh chóng nhưng đem lại cho bạn hiệu quả cao. Với công nghệ cắt mí mắt trên Hàn Quốc chỉ tiến hành trong khoảng thời gian ngắn từ 15-30 phút, túi mỡ thừa ở mí mắt đã nhanh chóng được xử lý một cách dễ dàng và an toàn. Vì cắt mí mắt trên của thẩm mỹ viện bấm mí mắt được xem là tiểu phẫu đơn giản, không đau, không gây tổn thương nên khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần phải nằm viện.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét