Bệnh viện cắt mí mắt

Giải pháp tối ưu giúp lấy mỡ mí dưới cho mắt?

Trông bạn sẽ già nua hơn với bọng mỡ mắt ở phần mí dưới. Bạn không tránh khỏi những buồn phiền vì mắt xuất hiện bọng mỡ cùng với làn da nhăn nheo chảy xệ quanh mắt?

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và bất kỳ ai cũng mong muốn mình có một đôi mắt đẹp, tươi trẻ. Vậy làm cách nào để lấy mỡ mí dưới một cách an toàn, nhẹ nhàng nhưng đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Bạn hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ thẩm mỹ viện bấm mí uy tín về kỹ thuật lấy mỡ mí dưới.


Bọng mỡ mí mắt là lớp mỡ nằm dưới phần da chùng, nhăn nheo chảy xệ ở mí dưới. Vì đây là những vùng da xung quanh mắt nên có sự ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cho đôi mắt của bạn. Vậy đâu là những nguyên nhân khiến xuất hiện bọng mỡ mắt và da vùng quanh mắt chảy xệ, nhăn nheo như thế?

Vâng, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bọng mỡ ở mí mắt dưới. Có thể do tuổi tác, do chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Và một số khác là do những vấn đề về thể chất, sức khỏe cơ thể bạn (tùy thuộc sơ địa mỗi người)…tất cả những yếu tố đó có ảnh hưởng một cách trực tiếp đến việc hình thành bọng mỡ ở mí mắt dưới.

Giải pháp tối ưu giúp lấy mỡ mí dưới cho mắt?


Phương pháp nào làm triệt tiêu bọng mỡ mắt giúp làm đẹp và căng da xung quanh vùng mắt hay không? Lấy mỡ mí dưới được xem là phương pháp phẫu thuật nhẹ nhàng, với những kỹ thuật đơn giản. Thủ thuật lấy mỡ mí dưới chỉ tác động lên vùng mí mắt dưới và không tác động đến khu vực bên trong mắt nên an toàn, đảm bảo không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Toàn bộ quá trình sẽ được bác sĩ tại các thẩm mỹ viện bấm mí sẽ được gây tê tại chỗ và thực hiện trong khoảng thời gian ngắn.
Sau khi được thẩm mỹ viện bấm mí thực hiện lấy mỡ mí dưới, phần mí mắt của bạn sẽ căng lại, tươi trẻ và phục hồi nhanh chóng mà không phải nghỉ dưỡng.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp lấy mỡ mí dưới:
+ Kết quả lấy mỡ mí dưới hiệu quả duy trì vĩnh viễn
+ Phương pháp lấy mí dưới đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cơ thể không ảnh hưởng đến thị lực của mắt cũng như để lại biến chứng cho mắt.
+ Kỹ thuật lấy mỡ mí dưới được thực hiện không đau, không để lại sẹo vì được gây tê trước khi phẫu thuật và được các bác sĩ thẩm mỹ viện bấm mí khéo léo đóng vết mổ bằng chỉ chuyên dụng.

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, sau khi lấy mỡ mí dưới bạn có thể ngay lập tức trở lại sinh hoạt bình thường mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét