Bệnh viện cắt mí mắt

Phẫu thuật cắt mí mắt trên bằng công nghệ Hàn có đau không?

Giải pháp thẩm mỹ giúp bạn không còn lo ngại về tình trạng da mí mắt bị chùng, nếp nhăn, mỡ thừa mí mắt, bọng mắt xuất hiện. Vậy giải pháp đó là gì?
Kỹ thuật cắt mí mắt trên bằng công nghệ Hàn Quốc là giải pháp cắt mí tiên tiến được nhiều quốc gia tin tưởng lựa chọn. Phẫu thuật cắt mí mắt trên Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, không gây đau đớn, cũng không để lại sẹo giúp bạn nhanh chóng có được một đôi mắt trẻ đẹp rạng ngời và tràn đầy sức sống như mong đợi.


Những ưu điểm nổi bật của phương pháp cắt mí mắt trên theo công nghệ Hàn:
Thủ thuật cắt mí mắt trên được các bác sĩ thực hiện bằng những dụng cụ chuyên dụng hiện đại giúp loại bỏ da thừa, mỡ thừa, da bị chùng khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt sụp mí, bọng mắt một cách nhanh chóng giúp đôi mắt đẹp tự nhiên và trẻ trung hơn.
Cắt mí mắt trên theo công nghệ Hàn diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và an toàn tuyệt đối chỉ với thời gian 30 - 40 phút.
Bạn sẽ được bôi tê trước khi tiến hành cắt mí nên bạn sẽ không hề cảm thấy đau rát hay nhức mắt.
Bạn có thể sinh hoạt, học tập và làm việc bình thường sau khi cắt mí mắt trên. Đặc biệt, không cần băng bó như những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thông thường khác.

>> Tham khảo về bấm mí

Quy trình cắt mí mắt trên Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Thăm khám và tư vấn là bước không thể thiếu trong quá trình phẫu thuật cắt mí mắt trên. Bác sĩ sẽ đo, khám và xác định vùng da, lượng mỡ bị dư thừa, xem xét tình trạng sụp mí để tư vấn nếp mí mới phù hợp cho bạn.
Phác thảo nếp mí mới
Bác sĩ tiến hành phác thảo nếp mí mới sao cho phù hợp và hài hòa với khuôn mặt của bạn trước khi tiến hành phẫu thuật.
Sát khuẩn và gây tê tại chỗ
Để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn, bác sĩ sẽ tiến hàng gây tê để bạn không cảm thấy đau rát trong quá trình cắt mí mắt trên.


Phẫu thuật cắt mí mắt
Những phần da bị chùng và mỡ thừa của mắt sẽ được cắt bỏ nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa tổn thương cũng như xâm lấn da.
Chăm sóc hậu phẫu thuật cắt mí mắt trên
Bác sĩ tiến hành khâu lại vết tiểu phẫu thuật và giấu đường khâu dưới viền mí không hề lộ và bạn yên tâm không lo về sẹo.

Sau thời gian thực hiện cắt mí mắt trên Hàn Quốc 45 phút bạn sẽ có ngay đôi mắt hai mí rõ ràng, mí mắt không còn da bị chùng hay mỡ thừa xung quanh vùng mắt mà mí mắt trở nên căng mịn không còn nếp nhăn và to tròn, đẹp tự nhiên hơn.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét