Bệnh viện cắt mí mắt

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp lấy mỡ mí mắt trên

Bạn sẽ mặc cảm về bản thân nếu đôi mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa. Giờ đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với công nghệ lấy mỡ mí mắt trên Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống nhưng đảm bảo tuyệt đối an toàn, không đau, đặc biệt không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Vì đâu mà mắt xuất hiện bọng mỡ? Các yếu tố thường liên quan ở nhiều người đó là như: di truyền, tuổi tác, sự lão hóa, căng thẳng, mất ngủ… dẫn tới tình trạng sự tích tụ mô mỡ dưới vùng mắt. Bọng mắt ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ trên khuôn mặt khiến bạn trở nên u buồn, đờ đẫn, thiếu sự nhanh nhẹn, linh hoạt và trông già nua thiếu sức sống nếu như không được điều trị triệt để. Công nghệ lấy mỡ mí mắt trên Hàn Quốc được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả.

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Thái Lan… cùng với sự góp mặt của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nổi tiếng. Chính vì thế, kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên được thực hiện chính xác, nhẹ nhàng và không đau, đặc biệt không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc cũng như không ảnh hưởng đến thị lực và thời gian nghỉ dưỡng.


Những ưu điểm nổi bật của phương pháp lấy mỡ mí mắt trên bằng công nghệ Hàn Quốc:

Đảm bảo an toàn tuyệt đối
Thủ thuật lấy mỡ mí mắt trên là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ của thẩm mỹ viện bấm mí mắt chỉ chích một đường rất nhỏ ở phía trên mí mắt đảm bảo hoàn toàn không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến thị lực của mắt.

Bọng mỡ ở mắt được loại bỏ triệt để
Với dụng cụ chuyên dụng bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường chích nhỏ ở phía mí mắt trên để bộc lộ các túi mỡ. Sau đó, bác sĩ nhanh chóng thực hiện loại bỏ bọng mỡ mắt một cách triệt để và an toàn.

Lấy mỡ mí mắt trên không để lại sẹo
Với đội ngũ các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao cùng sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt nên lấy mỡ mí mắt trên sẽ hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da hay chảy máu trong quá trình phẫu thuật nhờ vậy mà không để lại sẹo cũng như không sưng tấy.

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt trên tiến hành nhanh chóng
Thời gian thực hiện lấy mỡ mí mắt trên ở thẩm mỹ viện bấm mí mắt diễn ra nhanh chóng, kéo dài trong khoảng 20 – 30 phút.


Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Do lấy mỡ mí mắt trên là tiểu phẫu đơn giản, an toàn, không đau, không gây tổn thương nên bạn có thể về nhà ngay sau khi phẫu thuật và sinh hoạt bình thường.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét