Bệnh viện cắt mí mắt

Chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới

Chị em sẽ không còn lo lắng về bọng mỡ, da thừa ở mí mắt nữa, vì giờ đây đã có công nghệ cắt mỡ mí mắt dưới hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc. Và sau đây thẩm mỹ viện bấm mí mắt xin được chia sẻ quy trình thực hiện cắt mỡ mí mắt dưới cũng như chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật để chị em hiểu rõ hơn.


Quy trình tiến hành cắt mỡ mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt

Bước 1: Thăm khám - Tư vấn
Bác sĩ sẽ thực hiện khám mắt để xác định tình trạng mi mắt của bạn như thế nào? đồng thời biết được lượng da thừa cũng như bọng mỡ trong mi dưới ra sao? Sau đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị tương ứng và tư vấn sao cho đôi mắt của bạn trở nên cân đối và đẹp tự nhiên.

Bước 2: Đánh dấu và đo vẽ vị trí cần cắt mỡ mí mắt dưới
Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và đánh dấu đường tiểu phẫu để xác định chính xác lượng da cũng như lượng mỡ thừa cần loại bỏ để việc phẫu thuật dược diễn ra thuận lợi và kết quả như mong đợi.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng cắt mỡ mí mắt dưới
Bác sĩ của thẩm mỹ viện bấm mí mắt sẽ tiến hành sát khuẩn và ngay sau đó sẽ gây tê cục bộ để tránh gây đau trong quá trình cắt mỡ mí mắt dưới.

Bước 4: Tiến hành thực hiện cắt mỡ mí mắt dưới thừa
Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ở mi mắt dưới và loại bỏ một phần da thừa, mỡ thừa. Sau đó điều chỉnh độ che phủ của mi mắt, tạo hình cho mi mắt dưới sao cho mắt đẹp tự nhiên rồi thực hiện khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.


Tùy từng trường hợp cầu mắt khác nhau mà bác sĩ của thẩm mỹ viện bấm mí mắt có cách lựa chọn đường rạch mi mắt dưới, lượng mỡ và lượng da cần loại bỏ nhằm tạo nên sự hài hòa và chiều sâu cho đôi mắt.

Các chăm sóc mắt sau khi tiểu phẫu cắt mỡ mí mắt dưới:

+ Dùng bông tẩm muối sinh lý để vệ sinh vết thương.

+ Để tránh nhiễm khuẩn nên tra mỡ kháng sinh.

+ Tránh va chạm vào vùng mới phẫu thuật cắt mỡ mí mắt dưới.

+ Trong 2-3 ngày đầu nên chườm mát để cho vết thương giảm sưng tấy.

+ Không để mắt tiếp xúc với bụi bẩn, nước và ánh sáng mặt trời.

+ Nên kiêng ăn một số thực phẩm có tính độc với vết thương như: nếp, thịt gà, rau muống, trứng…

+ Uống thuốc kháng sinh đầy đủ theo chỉ định của bác sĩ của thẩm mỹ viện bấm mí mắt.

Sau thời gian cắt mỡ mí mắt dưới 5 ngày thì bạn có thể đến thẩm mỹ viện bấm mí để tiến hành cắt chỉ, tránh nhiễm trùng cũng như để kiểm tra quá trình hồi phục của vết thương.

Cắt mỡ mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện bấm mí mắt là giải pháp giúp xóa bỏ mặc cảm bọng mỡ ở mắt và da mí mắt nhiều nếp nhăn giúp đôi mắt bạn tươi trẻ hơn, góp phần đem lại cho bạn thêm tự tin và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét