Bệnh viện cắt mí mắt

Bí quyết khắc phục mí mắt dày nhờ lấy mỡ mí mắt trên

Bộ phận rất nhạy cảm và dễ gây lão hóa cũng như chịu ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài đó là đôi mắt. Vùng da xung quanh mí mắt rất mỏng manh và nhạy cảm vì thế việc chăm sóc da xung quanh mí mắt là điều rất quan trọng. Mí mắt dày lên có thể làm cho mí mắt sụp xuống trông mắt sẽ nhỏ và thiếu sự linh hoạt hơn.

Đâu là nguyên nhân làm mí mắt dày lên?
Mí mắt dày lên do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do da bị chùng, do xuất hiện nhiều mỡ mí mắt làm cho cấu trúc tự nhiên của mắt là các lớp tổ chức mí trên dày lên. Hiện tượng dày mí mắt sẽ làm mí mắt sụp xuống và tạo cảm giác như mắt mí lót hoặc mắt một mí.

Khắc phục tình trạng mí mắt dày bằng cách trang điểm
Một trong những khuyết điểm về mắt khiến chị em thiếu tự tin đó là mí mắt dày. Với trường hợp mí mắt dày và da mí mắt chùng xuống thì chị em có thể sử dụng dụng cụ bấm mi và chải mascara để làm lông mi dài cong nhờ thế mà mí mắt trông to tròn hơn.

Bên cạnh đó, chị em có thể dùng keo kích mí mắt hay miếng dán kích mí để tạo mí cho mắt. Với việc sử dụng hai dụng cụ này thì chỉ trong tích tắc là chị em sẽ có đôi mắt to tròn.

Tuy nhiên, trang điểm cho mí mắt có được xem là biện pháp lâu dài không? Với mí mắt dày, trang điểm không phải là cách lâu dài và hiệu quả nhất. Đây chỉ là cách tạm thời che đi khuyết điểm. Không những thế việc trang điểm thường xuyên còn làm cho vùng da mí mắt bị nhăn nheo trông đôi mắt bạn sẽ già đi so với tuổi và có thể gây bệnh cho mắt thậm chí là ảnh hưởng đến thị lực. Vì thế, mà cách khắc phục mí mắt dày an toàn và hiệu quả vĩnh viễn là lấy mỡ mí mắt trên.

Lấy mỡ mí mắt trên là giải pháp được đánh giá là khắc phục trình trạng mí mắt dày hiệu quả.


Vậy lấy mỡ mí mắt trên là gì?
Các thẩm mỹ viện bấm mí sẽ áp dụng công nghệ Hàn Quốc để phẫu thuật để lấy mỡ mí mắt trên làm cho mí mắt đẹp tự nhiên. Tại thẩm mỹ viện bấm mí bạn sẽ được các bác sĩ lấy mỡ mí mắt trên đồng thời tạo đường nhỏ cho mí mắt thứ hai. Với phương pháp lấy mỡ mí mắt trên chỉ mất khoảng 30-40 phút cho một quá trình nhưng an toàn tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh và không để lại biến chứng. Lấy mỡ mí mắt trên là phương pháp tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng nên sau khi thực hiện bạn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Ngoài ra, để mí mắt đẹp cũng như khắc phục các khuyết điểm về mắt chị em có thể đến thẩm mỹ viện bấm mí uy tín để được thăm khám và tư vấn. 

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét