Bệnh viện cắt mí mắt

Tìm hiểu bấm mí mắt Hàn bằng cách luồn chỉ

Luồn chỉ mí mắt hay còn gọi là bấm mí mắt, đây là một trong những phương pháp làm cho đôi mắt đẹp tự nhiên và an toàn nhất được nhiều chuyên gia đánh giá cao cũng như các chị em tin tưởng lựa chọn trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Nhưng không phải ai cũng biết đến phương pháp này. Vậy luồn chỉ mí mắt là gì ? Hãy cùng tìm hiểu và khám phá kỹ thuật bấm mí.


>> Chi tiết về cắt mí mắt trên công nghệ Hàn

Luồn chỉ mí mắt là gì ?
Luồn chỉ mí mắt hay còn gọi là bấm mí. Đây là phương pháp giúp tạo hình cho mắt 2 mí bằng việc tạo nếp gấp mí sau đó cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ. Chắc bạn cũng không ít lần bạn đã tự hỏi tại sao mí mắt của các sao Hàn Quốc lại đẹp đến vậy cho dù người Hàn Quốc có nét đặc trưng là đôi mắt híp một mí. Câu trả lời nằm ngay trong chính công nghệ bấm mí mắt để tạo mắt 2 mí này.
Thủ thuật bấm mí mắt được rất nhiều chị em ở nhiều quốc gia ưa chuộng.

Với kỹ thuật rất đơn giản nhưng đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề cao, nắm chắc cấu trúc giải phẫu mắt mới có thể thực hiện được. Bấm mí Hàn Quốc được tạo thành không thông qua phẫu thuật, phương pháp này được bác sĩ thực hiện bằng việc luồn chỉ phẫu thuật để làm cố định nếp mí thông qua 2 cách chính sau đây :

Cách 1 : Bấm mí bằng luồn chỉ sát sụn mi
Bác sĩ sẽ xác định những điểm để có thể luồn chỉ tại mi mắt trên. Thông thường là 3 - 5 điểm. Từ các điểm đã được xác định, sẽ tiến hành luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên sau đó cố định lại sao cho sát lớp da dưới mi để tạo thành nếp mí mới. Tuy nhiên thì với phương pháp này chỉ có thể tồn tại được 2 - 3 năm sau đó sẽ mờ dần đi và trở lại trạng thái bình thường.

Cách 2 : Bấm mí bằng luồn chỉ xuyên sụn mi
Hiện nay, cách luồn chỉ mí mắt xuyên sụn mi là phương pháp tiên tiến nhất, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ xuyên sụn qua các điểm đã được xác định, sau đó cố định chắc chắn với lớp da dưới mi để tạo thành nếp mí sâu và rõ ràng. Với cách này, mắt 2 mí có thể tồn tại được vĩnh viễn.


Bấm mí Hàn Quốc đảm bảo an toàn, giúp bạn sở hữu mắt 2 mí đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt mà không đau, không để lại sẹo do không qua phẫu thuật, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Sau thời gian thực hiện bấm mí nhanh chóng 15 – 20 phút các bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét