Bệnh viện cắt mí mắt

Những lý do bạn nên sử dụng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc?

Sở hữu một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, to tròn hay không bị sụp mí là niềm ao ước của tất cả các chị em. Những nổi ám ảnh về đôi mắt một mí như vậy có thể khiến bạn rơi vào tình trạng trầm cảm, ngại giao tiếp, mất sự tự tin vào chính bản thân. Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc mới nhất hiện nay sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm của đôi mắt xấu.

>> Tham khảo thêm về cắt mí mắt trên Hàn Quốc

Những lý do bạn nên sử dụng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc?
Đôi mắt tinh anh, sáng rõ thể hiện được phẩm chất, trí tuệ thông minh của mỗi con người. Qua đôi mắt người ta có thể đánh giá được kẻ tốt người xấu. Và ai sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên được cho là người phúc hậu. Mắt một mí, sụp mí hay mắt có nhiều bọng mỡ dưới mí làm cho bạn trông mệt mỏi, già hơn tuổi và thị lực giảm sút đi theo thời gian. Vậy việc tìm kiếm một giải pháp khắc phục nhược điểm đôi mắt là điều vô cùng cần thiết và quan trọng.

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp an toàn nhất để tạo mắt 2 mí, đảm bảo an toàn mà phồng phải phẫu thuật.

Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, long lanh như sao Hàn Quốc. Phương pháp bấm mí sẽ loại bỏ hết những phiền muộn cho bạn cho dù mắt bạn bị sụp mí nặng hay có nhiều bọng mỡ khó coi.

Thực hiện bấm mí Hàn Quốc phải theo đúng chuẩn quy trình của bộ y tế. Dưới đây là các bước chính trong quá trình bấm mí bạn nên biết:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bước 2: Đo vẽ, định hình nếp mí mới


Bước 3: Gây tê vùng mi mắt
Bước 4: Tạo nếp mí mới

Bước tạo nếp mí mới cuối cùng được xem là bước quan trọng nhất trong quy trình bấm mí Hàn Quốc. Sau khi bác sĩ đã vẽ chính xác cung mí mắt cần bấm, bác sĩ sẽ bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi bằng dụng cụ bấm mí hiện đại chuyên dụng và dùng chỉ thẩm mỹ cố định lại. Cách bấm mí mắt Hàn có thể giữ nếp mí được lâu dài hơn so với các phương pháp bấm mí thông thường.

Do cấu trúc phần mắt rất phức tạp, nếu không hiểu rõ sẽ không thể thực hiện được bấm mí Hàn Quốc. Vì vậy, bác sĩ thực hiện phải là những người giàu kinh nghiệm chuyên môn, cẩn thận và tỉ mỉ mới có thể làm được.



Sau khi bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn hoàn hảo, rõ ràng và đẹp tự nhiên như mong đợi mà không phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay đau đớn, nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét