Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí giúp cải thiện mắt nhiều mí đảm bảo an toàn

Hiện tượng mí mắt có nhiều nếp gấp thường khiến cho mắt không rõ là mắt một mí hay hai mí. Vì vậy có rất nhiều chị em đã phải tốn rất nhiều thời gian cũng như sử dụng nhiều biện pháp để che đi khuyết điểm này. Vậy có cách nào giúp bạn khắc phục tình trạng mí mắt có nhiều nếp gấp không ?


>> Tham khảo về cắt mí mắt trên công nghệ Hàn

Thế nào là mí mắt có nhiều nếp gấp ?
Hiện tượng mí mắt có nhiều mí xếp lên nhau thường là 3 mí trở lên gọi là mí mắt có nhiều nếp gấp. Mắt ba mí hay mắt có nhiều nếp gấp sẽ khiến đôi mắt mất đi sự cân đối tạo cho mắt bên to bên nhỏ mất đi sự thẩm mỹ trên gương mặt.

Đôi mắt sẽ trở nên già nua, lão hóa và kém tươi tắn nếu mắt có nhiều nếp gấp. Bên cạnh đó có một số chị em mắt nhiều mí khi mở mắt thường thấy nhiều nếp nhăn, mí mắt chùng xuống nên không rõ mí mắt. Nếu tình trạng này tiếp tục duy trì trong thời gian dài sẽ tạo ra nếp nhăn, da chùng và có thể dẫn đến tình trạng sụp mí mắt. Vậy đâu là cách khắc phục tình trạng này ?

Để khắc phục tình trạng mắt nhiều nếp gấp, chị em phái đẹp thường hay sử dụng mí mắt giả để nâng mí mắt và tạo mắt hai mí. Hay một số thủ thuật kích mí mắt như: keo kích mí, miếng dán kích mí và chỉ tạo mí mắt được nhiều chị em sử dụng để che đi khuyết điểm mắt nhiều mí.

Tuy nhiên, đây chỉ là cách tạm thời giúp che đi mí mắt nhiều nếp gấp mà không thể khắc phục hoàn toàn. Hơn nữa nếu lạm dụng thường xuyên trang điểm thường gây nhiều bất tiện cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực.

Chính vì vậy, hiện nay để khắc phục trường hợp này các chị em phái đẹp đã tin tưởng sử dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc.

Bấm mí mắt bằng công nghệ tiên tiến Hàn Quốc là cách tạo mí mắt không cần phẫu thuật, đảm bảo rất an toàn và hiệu quả.

Bấm mí Hàn Quốc giúp khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm của mí mắt có nhiều nếp gấp.
Ngoài thủ thuật bấm mí thì phương pháp cắt mí mắt trên cũng là cách để khắc phục tình trạng mí mắt có nhiều nếp gấp rất hiệu quả. Bác sĩ chỉ thực hiện vài thao tác đơn giản nhẹ nhàng trong khoảng 30 -45 phút chị em sẽ sở hữu ngay đôi mắt hai mí tươi trẻ và long lanh.

Cũng như bấm mí, cắt mí mắt trên Hàn Quốc rất an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng chăm sóc nhiều. Sau khi thực hiện bấm mí hay cắt mí mắt trên các chị em có thể ra về và sinh hoạt bình thường.

Tùy trường hợp mắt bị nặng hay nhé má các bác sĩ sẽ tư vấn bạn lựa chọn kỹ thuật bấm mí hay cắt mí mắt trên sao cho phù hợp nhất.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét