Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí hay cắt mí mắt trên cho trường hợp bị mắt to mắt nhỏ?

Một đôi mắt to tròn đều là điều ao ước của tất cả mọi người, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó khi bị mắt to mắt nhỏ bẩm sinh. Và có nhiều người thắc mắc không biết liệu bị mắt to mắt nhỏ có sao không? Nó có gây ảnh hưởng gì đến sau này không?


>> Xem thêm về cắt mí mắt trên công nghệ Hàn

Nếu bị mắt to mắt nhỏ thì có sao không?
Tình trạng mắt to mắt nhỏ là hiện tưởng xảy ra đối với không ít người và nhiều người bị mắt to mắt nhỏ thường hay lo lắng không bị như vậy thì có sao không? Và có khá nhiều nguyên nhân có thể gây ra tình trạng mắt to mắt nhỏ nhưng được chia ra làm 2 nguyên nhân chính là do bẩm sinh hoặc do mắc phải.

Với trường hợp bị mắt to mắt nhỏ có thể do yếu tố bẩm sinh khiến một bên mắt không mở lớn được, mí mắt che phủ con người khiến người mắc phải nhăn trán hay ngẩng đầu mới có thể mở được hết góc mắt gây khó chịu trong sinh hoạt.

Do tác động của ngoại cảnh hay do sụp mí mắt mà bị mắc phải mắt to mắt nhỏ thì với trường hợp này có thể cũng ảnh hưởng ít nhiều đến thị lực của đôi mắt.

Trên thực tế nếu tỷ lệ chênh lệch giữa hai bên mắt không nhiều sẽ không ảnh hưởng gì tới thị lực của mắt, tuy nhiên trong trường hợp tỷ lệ chệnh lệch giữa hai bên mắt lớn không chỉ ảnh hưởng tới tầm nhìn của mắt mà còn ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ khiến người bị mắt to mắt nhỏ thấy mất tự tin. Vậy khi có giải pháp nào giúp cải thiện tình hình bị mắt to mắt nhỏ không?

Để khắc phục tình trạng mắt to mắt nhỏ triệt để và hiệu quả nhất, bạn nên tham khảo giải pháp bấm mí hay cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc.

Bấm mí mắt Hàn sẽ được áp dụng với những trường hợp nhẹ. Phương pháp bấm mí an toàn vì không phải qua phẫu thuật, và thời gian thực hiện bấm mí được diễn ra chỉ với 15 – 20 phút.
Còn đối với trường hợp bạn bị do bẩm sinh, bác sĩ sẽ thăm khám và dựa vào mức độ hoạt động của cơ nâng mí mắt để tiến hành áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt trên (dưới). Thủ thuật cắt mí mắt trên (dưới) sẽ cắt bỏ đi phần da thừa ở mí mắt trên hoặc can thiệp vào cơ nâng mí để nâng đỡ mí mắt khắc phuc tình trạng mắt to mắt nhỏ.

Tùy với mức độ nặng hay nhẹ mà các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn thủ thuật bấm mí hoặc cắt mí mắt trên (dưới) sao cho hai mắt đều nhau và hài hòa với gương mặt.


About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét