Bệnh viện cắt mí mắt

Giải pháp bấm mí giúp khắc phục tình trạng mắt 3 mí hiệu quả

Mắt có nhiều nếp mí hay mắt 3 mí khiến cho bạn gái gặp nhiều khó khăn trong việc trang điểm và phải tìm nhiều cách để che đi nhược điểm này. Vậy khi mắt bị 3 mí phải làm sao để khắc phục.

>> Xem thêm thông tin cắt mí mắt trên Hàn Quốc

Những kiểu mắt phổ biến đó là 1 mí hay 2 mí tuy nhiên tình trạng mắt có nhiều hơn 2 nếp mí không phải hiếm gặp hay còn gọi là mắt 3 mí. Mắt 3 mí là hiện tượng mí mắt có nhiều nếp gấp xếp chồng lên nhau.

Mắt 3 mí hình thành chủ yếu do yếu tố di truyền hoặc do bẩm sinh mà có. Tuy nhiên có trường hợp do lạm dụng việc trang điểm thường xuyên khiến nếp mí mắt không rõ ràng, lẫn vào nhau và tạo nên mắt 3 mí.

Mắt 3 mí thường không ảnh hưởng tới thị lực của mắt tuy nhiên về mặt thẩm mỹ thường khiến cho mắt 2 bên không đều nhau, mất cân đối. Điều này khiến không ít các bạn gái cảm thấy buồn phiền và tìm nhiều cách để che đi khuyết điểm này. Vậy phải làm sao để khắc phục?

Với sự phát triển của cộng nghệ thẩm mỹ và làm đẹp, việc khắc phục tình trạng mắt 3 mí đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hiện nay giải pháp bấm mí Hàn Quốc đang được biết đến như biện pháp giúp khắc phục tình trạng mắt 3 mí triệt để và tạo mắt 2 mí to tròn, rõ ràng và đang được rất nhiều bạn gái tin tưởng đón nhận.

Bấm mí là giải pháp giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt 3 mí đảm bảo an toàn và không đau.
Với đặc tính an toàn, không đau, không để lại sẹo do không phải là bám mí không qua phẫu thuật. Và công nghệ bấm mí Hàn sẽ mang đến niềm vui cho các cô nàng có mắt 3 mí và xóa tan nỗi lo không biết phải làm sao với mắt 3 mí .

Quy trình bấm mí Hàn Quốc khắc phục tình trạng mắt 3 mí
Thăm khám và tư vấn


Bác sĩ sẽ thăm khám tình hình sức khỏe của bạn sau đó tư vấn và tạo mí mắt sao cho phù hợp với khuôn mặt từng khách hàng.

Thực hiện đo, vẽ và kẻ nếp mí
Bạn sẽ được bác sĩ tư vấn thử nếp gấp mí cho tới khi bạn thấy ưng ý. Sau đó, bác sĩ sẽ đo, vẽ tỉ mỉ, cẩn thận để tạo được cung bấm mí tự nhiên và cân đối với khuôn mặt bạn nhất. Bước này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp bạn hình dung ra được mí mắt của mình sau khi tiến hành bấm mí.

Tiến hành sát khuẩn và gây tê


Bấm mí không có sự can thiệp của dao, kéo nên sẽ không làm đau như nhiều bạn vẫn băn khoăn không dám sử dụng phương pháp này. Thực tế, bạn sẽ không hề cảm thấy đau và có thể thoải mái trò chuyện với bác sĩ trong quá trình bấm mí mắt.

Tạo nếp mí mới
Đây là bước chính trong quy trình bấm mí nên vô cùng quan trọng. Bác sĩ sẽ dựa trên đường kẻ nếp mí đã tạo ra trong bước 2 để tạo ra liên kết giữa da và sụn mi bằng chỉ thẩm mỹ và tạo ra nếp mí mắt mới cho bạn.


Kết quả sau bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ nhận được đôi mắt hai mí, rõ nét và đẹp tự nhiên như mong đợi.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét