Bệnh viện cắt mí mắt

Cần chuẩn bị những gì trước khi tìm đến thẩm mỹ bấm mí?

Để sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, rõ ràng và quyến rũ thì hiện nay có không ít các bạn trẻ tìm đến giải pháp thẩm mỹ bấm mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp bấm mí chỉ là 1 thủ thuật đơn giản nhưng bạn nên lưu ý một số điều. Vậy trước khi tìm đến công nghệ bấm mí bạn cần chuẩn bị những gì?
Một số điều bạn cần biết về thủ thuật bấm mí mắt Hàn
Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí bằng cách tạo ra sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Bấm mí mắt Hàn Quốc không cần phải phẫu thuật, không bóc tách và can thiệp của dao kéo nên bạn hoàn toàn yên tâm vì không ảnh hưởng đến thị lực cũng như vùng da xung quanh mắt. Bấm mí mắt có khả năng tạo nếp mí rõ ràng, đầy đặn cho những người có mắt một mí, mí lót hay mí mắt 2 bên không đều nhau.


Thủ thuật bấm mí mắt không cần phẫu thuật nên không để lại sẹo và không gây đau rát.
Cần chuẩn bị những gì trước khi thẩm mỹ bấm mí? Đây là câu hỏi của bất kỳ ai trước khi tiến hành thủ thuật này.Trước tiên, bạn hãy tự trang bị cho mình những kiến thức cũng như thông tin về phương pháp làm đẹp này qua bạn bè, những người có kinh nghiệm, báo chí, diễn đàn... Và bạn cũng có thể hỏi ý kiến của các bác sĩ, các chuyên gia chuyên ngành thẩm mỹ, làm đẹp để hiểu rõ hơn về những ưu – nhược điểm của quy trình thực hiện bấm mí.
Bên cạnh đó, bạn còn phải cân nhắc kĩ càng trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện bấm mí uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bấm mí là thủ thuật đơn giản, nhưng nếu không được thực hiện bởi các bác sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm chuyên môn thì hiệu quả thẩm mỹ khó có thể được như mong đợi. Đặc biệt các thiết bị y tế chuyên dụng để tiến hành bấm mí đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn để không gặp phải những rủi ro không mong muốn.

>> Tìm hiểu thêm cắt mí mắt trên

Lưu ý trước khi bấm mí bạn cần:
+ Nếu mắc bệnh về mắt cần thông báo trước cho bác sĩ.
+ Không sử dụng các dụng cụ trang điểm như gel kích mí hay miếng dán tạo mắt 2 mí trước khi bấm mí khoảng 2 tuần.
+ Không được hút thuốc, uống rượu hoặc sử dụng chất kích thích trước 3 ngày.
+ Giữ tinh thần được thoải mái và thư giãn.
+ Không nên thức khuya quá nhiều hãy để cho mắt được nghỉ ngơi.


Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chuẩn bị chu đáo hơn trước khi đến với giải pháp thẩm mỹ bấm mí mắt bằng công nghệ Hàn. 

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét