Bệnh viện cắt mí mắt

Độ tuổi bao nhiêu thì có thể bấm mí được?

Hiện nay công nghệ bấm mí được xem là phương pháp làm đẹp khá phổ biến. Tuy nhiên các bạn không phải ai cũng có thể hiểu biết kỹ thuật bấm mí một trọn vẹn. Và có không ít các bạn trẻ đang thắc mắc: Độ tuổi bao nhiêu thì có thể bấm mí được?
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và mắt 2 mí được xem là một trong những tiêu chuẩn nhan sắc ở Á đông, vì vậy sở hữu đôi mắt 2 mí to rõ và tự nhiên là niềm mong ước của nhiều người và mắt 2 mí mang lại vẻ đẹp hài hòa, xinh xắn cho khuôn mặt. Vì thế mà những người sở hữu mắt 1 mí, mí lót, mí mắt 2 bên không đều nhau thường cảm thấy kém tự tin khi gặp gỡ, giao tiếp với mọi người. Và bạn yên tâm nhược điểm này hoàn toàn có thể khắc phục được nhờ thủ thuật bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc, phương pháp đem lại đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp dài lâu cho bạn.


>> Có thể xem thêm cắt mí mắt trên

Vậy độ tuổi phù hợp nhất có thể bấm mí mắt là bao nhiêu?
Theo các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ thì độ tuổi để bấm mí thích hợp là 18 - 30 tuổi. Ở tuổi 18, cơ thể bạn đã phát triển hoàn thiện, đảm bảo đủ sức khỏe để thực hiện thủ thuật bấm mí. Và tại sao sau tuổi 30 không nên bấm mí? Vì lúc này vùng da quanh mắt bạn đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như các nếp nhăn, da thừa, da chùng, bọng mỡ,… thì bấm mí mắt không mang lại hiệu quả nữa mà chỉ có cắt mí mới có thể giúp bạn giải quyết triệt để.
Công nghệ bấm mí là dạng tiểu phẫu đơn giản, không cần qua phẫu thuật và không cần xâm lấn. Ứng dụng kỹ thuật chuyên môn các bác sĩ sẽ tạo nếp mí mới bằng cách tạo ra sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Sau khi thực hiện bấm mí khoảng 15-20 phút là bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét, đầy đặn và đẹp tự nhiên. Kỹ thuật bấm mí mắt Hàn cũng không cần thời gian để nghỉ dưỡng hay chế độ chăm sóc đặc biệt.
Ngoài ra, trước khi tiến hành thủ thuật bấm mí bạn sẽ được các bác sĩ đo, vẽ nếp mí mới rất cẩn thận và tỉ mỉ để tạo được cung bấm mí tự nhiên, cân đối với gương mặt. Bước này giúp bạn hình dung ra được mí mắt của mình sau khi bấm mí sẽ như thế nào? Từ đó các bác sĩ sẽ có những thay đổi và điều chỉ sao cho đôi mắt đẹp hài hòa nhất.


Kết quả sau khi bấm mí mắt là bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, to rõ ràng như mong đợi.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét