Bệnh viện cắt mí mắt

Cắt mí mắt trên (dưới) và bấm mí mắt phương pháp thẩm mỹ nào đau hơn?

Những khái niệm về cắt mí mắt trên (dưới) và bấm mí mắt đều không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên sự khác biệt của 2 phương pháp này thì cũng có rất nhiều người tỏ ra băn khoăn, đặc biệt là câu hỏi thắc mắc cắt mí mắt trên (dưới) và bấm mí cái nào đau hơn?
Các bạn cùng tìm hiểu bấm mí mắt, cắt mí mắt là gì nhé?
Bấm mí mắt là thủ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật nên đảm bảo rất an toàn.
Thủ thuật bấm mí khá đơn giản để có thể tạo đôi mắt 2 mí to tròn và dễ thương. Ở phương pháp này thì sau khi đo, vẽ kẻ nếp mí, các bác sĩ sẽ dựa trên đường kẻ nếp mí đã phác thảo để tạo ra liên kết giữa da và sụn mi bằng chỉ thẩm mỹ nhằm tạo ra nếp mí mắt mới cho bạn. Thời gian thực hiện bấm mí mắt rất nhanh chóng, chỉ với khoảng 15-20 phút mà không cần thời gian để nghỉ dưỡng. Bấm mí là phương pháp không phẫu thuật, không bóc tách, được áp dụng cho những người có mắt 1 mí, mí lót hay mí mắt 2 bên không đều nhau. Và đặc biệt, bấm mí chỉ phù hợp với những người ở độ tuổi 18-30, vì vùng da quanh mắt chưa bị lão hóa cũng như chưa xuất hiện các nếp nhăn, da chùng, bọng mỡ,…
Giải pháp phẫu thuật cắt mí mắt trên và dưới giúp tạo cho bạn đôi mắt 2 mí vĩnh viễn.
Khác với bấm mí, cắt mí mắt trên (dưới) là tiểu phẫu có khả năng loại bỏ nếp nhăn, da bị chùng, tình trạng mắt sụp mí, bọng mỡ giúp đôi mắt hiệu quả chỉ sau 30 phút thực hiện. Cắt mí mắt trên (dưới) được áp dụng cho những người trên 30 tuổi với vùng mắt đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Chính vì thế, sau khi cắt mí trên (dưới) bạn sở hữu ngay đôi mắt 2 mí rõ nét, kéo dài vĩnh viễn, trẻ trung và rạng rỡ vì không còn tình trạng lão hóa vùng da quanh mắt.
Và cắt mí mắt trên (dưới) và bấm mí cái nào đau hơn?
Tuy việc cắt mí mắt trên (dưới) được thực hiện tỉ mỉ và phức tạp hơn với bấm mí nhưng trong quá trình thực hiện thì cả hai phương pháp bạn đều được bôi và gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Và bạn đều có thể ra về ngay sau khi thực hiện mà không cần nghỉ dưỡng, tuy nhiên cần có chế độ chăm sóc kĩ càng hơn khi cắt mí mắt trên (dưới).
Tùy thuộc vào độ tuổi và tình trạng mắt của từng đối tượng, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp, do đó bạn nên tìm đến một địa chỉ uy tín để thực hiện.

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét