Bệnh viện cắt mí mắt

Bấm mí mắt Hàn Quốc có phải là phẫu thuật thẩm mỹ không?

Ngày nay thẩm mỹ nâng mũi, độn cằm, tạo môi trái tim, bấm mí, cắt mí mắt trên (dưới) đang là một trong nhiều trào lưu làm đẹp thu hút đông đảo sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Và bấm mí mắt Hàn Quốc là gì, bấm mí mắt có phải là phẫu thuật thẩm mỹ không? Đây cũng chính là những thắc mắc chung của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đang cần được giải đáp.
Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?
Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo một nếp mí mắt mới giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên mà không hề đau đớn hay gây hại đến thị lực. Bấm mí được thực hiện một cách nhanh chóng nhưng kết quả lại được ổn định lâu dài. Và sau khi bấm mí bạn có thể hoạt động bình thường, không cần nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Bạn chỉ cần ngủ đủ giấc, giữ đôi mắt thoải mái, hạn chế xem tivi, ngồi máy tính hay đọc báo nhiều trong vài ngày đầu sau khi bấm mí.

>> Xem thêm cắt mí mắt trên

Thủ thuật bấm mí mắt là cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật nên bạn yên tâm không lo ngại về sẹo cũng như mức độ an toàn.


Tất cả các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ đều khẳng định bấm mí mắt không phải là phẫu thuật. Bấm mí chỉ là một thủ thuật nhỏ luồn chỉ vào mí mắt, tạo ra sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, từ đó hình thành nếp mí mắt mới cho mắt. Phương pháp này được thực hiện bởi các thiết bị hiện đại chuyên dụng và tiến hành trong khoảng thời gian ngắn 15-20 phút, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây đau đớn và tạo nên đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, rõ nét, hài hòa với gương mặt.
Bấm mí phù hợp điều trị cho những người: Mắt 1 mí, mắt có mí lót, mí mắt 2 bên không không đều nhau.
Thủ thuật bấm mí chỉ có hiệu quả với những người ở độ tuổi 18 - 30 với vùng mắt chưa xuất hiện tình trạng sụp mí, da thừa, da chùng hay mí mắt có bọng mỡ. Nếu mắt đã có mỡ thừa, da chùng, sụp mí thì phải điều trị bằng phương pháp tiểu phẫu cắt mí mắt.
Mặc dù đây là thủ thuật đơn giản nhưng vẫn cần được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn cùng hệ thống máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng và hiện đại để đảm bảo hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực.
Với quy trình bấm mí được tiến hành theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh thu hút mọi ánh nhìn. 

About Hồ Phượng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét